Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Chí Công đã thanh minh thái độ không phục và dọa giải nghệ

Sau khi bị Ban kỷ luật VFF treo giò tới V-League 2017, trung vệ Chí Công đã thanh minh thái độ ko phục và dọa giải nghệ khi Chí Công bị phạt 15 triệu đồng và không được đá sau 5 trận.
Trên mạng xã hội facebook, trung vệ trằn Chí Công của CLB XSKT Cần Thơ đăng vận tải xúc cảm với nội dung: "Tôi chuẩn bị tâm lý rồi. giả dụ Ban kỷ luật mà xử tôi tương tự thì hết năm nay tôi chia tay bóng đá Việt Nam luôn. Chí Công cảm ơn người hâm mộ và khán giả đã ủng hộ mình trong những năm qua".
Chí Công dọa giải nghệ, người hâm mộ càng bức xúc - 1
Chí Công dọa sẽ giải nghệ nhưng ko ngờ, tuyên bố này chỉ càng khiến cho người ái mộ Việt Nam giận dữ và mong cầu thủ của XSKT Cần Thơ nghỉ thật để làm gương cho bóng đá trẻ
Tuyên bố của Chí Công bắt nguồn trong khoảng việc Ban kỷ luật VFF chiều 23-8 đã công bố án phạt treo giò 5 trận do cầu thủ của XSKT Cần Thơ đã chửi tục và hăm dọa trọng tài Ngô Duy Lân. Điều này đồng nghĩa Chí Công sẽ nghỉ tới hết trận mở màn V-League 2017 do V-League 2016 chỉ còn 4 vòng đấu nữa.
tư vấn tin báo, trung vệ của XSKT Cần Thơ phản ứng kết tội của trọng tài Ngô Duy Lân: "Tôi chỉ nói sở hữu anh em trong đội là "Đừng bắt tay mang nó, nó xử ép mình bắt tay mang nó khiến gì". Tôi không xúc phạm trọng tài gì cả. Tôi đã kể với CLB và sẽ khiến đơn tố cáo lên Ban kỷ luật".
bên cạnh đó, trái có số ít khán fake ủng hộ tuyên bố giải nghệ, hầu hết dư luận và người ngưỡng mộ tỏ bày sự phản ứng mang cầu thủ vừa chịu án phạt này. Trên các diễn đàn bóng đá, rất nhiều đều ủng hộ phán quyết của Ban kỷ luật VFF cũng như mong muốn Chí Công giữ lời hứa hẹn sẽ giải nghệ để "bóng đá Việt Nam bớt được 1 chuyên gia đá xấu, đá láo".
Việc người ngưỡng mộ bóng đá Việt không dành cảm tình cho Chí Công là điều rất dễ hiểu bởi cựu tuyển thủ Việt Nam này từng chịu không ít tai tiếng can dự tới các hành vi không đẹp trên sân cỏ như nhổ nước bọt, đá thô bạo, gây hấn làm cho các cầu thủ trẻ ức chế...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét