Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Ngày tôi quen anh cũng là lúc tôi đang chìm trong khủng hoảng

(bao gia dinh) - Chia tay người yêu cũ, tôi đã từng sống trong những ngày vật vã. Tôi vừa tự trách mình ngu dại, nhắm mắt cắm đầu vào yêu mà không có suy tính gì, lại vừa hận kẻ bạc tình đã chà đạp lên tình cảm của tôi. Bạn bè tôi lo lắng và suốt ngày kéo tôi đi ra ngoài. Ai cũng sợ tôi nghĩ quẩn mà làm liều.
Ngày tôi quen anh cũng là lúc tôi đang chìm trong khủng hoảng vì chia tay gã đàn ông bội bạc. 2 năm đắm chìm trong tình yêu, tôi ngờ đâu mình chỉ là người đàn bà trong vô số những người đàn bà qua tay gã - tam su tham kin cua phu nu
Anh không phải là người vồ vập làm quen. Anh chỉ lặng lẽ nhìn tôi cười nhếch mép khi nghe bạn bè kể chuyện cười. Cái nhìn của anh tự dưng len cả vào trong giấc ngủ của tôi, cho tôi một cảm giác an bình. Trong tình cảnh nhìn đàn ông chỉ giống như một kẻ đầy phản trắc, phản bội, vô lương tâm, thì ánh mắt nhìn của anh khiến tôi cảm giác trên cuộc đời này vẫn còn có người chưa bị nhiễm những thói xấu xa đó.
blog tam su - Rồi chẳng biết tự khi nào tôi nhận lời đi chơi riêng với anh. Có thể nói chính anh đã khiến cuộc sống của tôi tươi vui trở lại. 8 tháng sau đó tôi nhận lời yêu anh và chúng tôi nhanh chóng quyết định tổ chức lễ cưới. Thực ra thì cả anh và tôi đều không còn ít tuổi nữa. Tôi cảm thấy mình cực hạnh phúc khi ở bên anh. Dường như anh là phép cộng để bù cho tôi những tổn thất mà tôi gặp phải ở mối tình trước.
Anh đối với tôi rất dịu dàng quan tâm. Anh am hiểu tâm lý phụ nữ nên tôi đã đồng ý kết hôn mà không một chút do dự. Mặc dù thỉnh thoảng đi qua những nơi tôi từng đến với anh chàng kia, tôi vẫn còn có đôi lúc nhớ tới người yêu cũ. Trong tim tôi chỉ có cảm giác oán trách và cực kỳ thù hận. Nhưng tôi tin, người chồng sắp cưới của tôi sẽ từ từ xóa hết ký ức đau buổn về hắn ta.
mon-qua-cua-nguoi-yeu-cu-day-dem-tan-hon-cua-toi-vao-dia-nguc
Những ngày chuẩn bị đám cưới, tôi rất háo hức. Hai đứa tôi đi khắp nơi chụp ảnh cưới, trang trí căn phòng chung cư của anh. Tôi cảm giác như mình đang trên mây, người lúc nào cũng lâng lâng hạnh phúc. Bạn bè tôi mừng cho tôi vì cuối cùng cũng đã thấy nụ cười rạng rỡ của tôi. Đám cưới diễn ra vô cùng vui vẻ náo nhiệt. Đột nhiên, tôi nhìn thấy loáng thoáng gương mặt của hắn ta. Tôi đâu có mời, có liên lạc với hắn ta kể từ ngày nhìn thấy hắn ta tay trong tay với người con gái khác bước từ khách sạn ra.
Tôi chết đứng người vì sợ hãi. Sống lưng lạnh toát, người tôi choáng váng. Tôi nhớ hắn ta từng nói với tôi khi lần đầu tiên chúng tôi làm chuyện ấy: "Chắc chắn chồng em sẽ rất thất vọng khi biết được rằng em đã dành lần đầu tiên cho anh!" Lúc đó tôi chỉ nghĩ là hắn ta đùa, hắn sẽ là chồng tôi mà! Nhưng không ngờ, đó là lần nói thật duy nhất của hắn mà tôi không tin. Còn những câu nói giả dối thì tôi lại tin là sự thật.
Đêm tân hôn, chúng tôi không còn đủ sức để kiểm phong bì. Tôi chỉ vơ lấy mấy hộp quà tặng bóc ra xem, vừa háo hức, vừa hồi hộp, vừa lo sợ. Tôi không tin rằng hắn ta có thể để yên cho tôi dễ dàng có được hạnh phúc như vậy.
Quả thật nghi ngờ của tôi không hề sai. Chồng tôi sững người khi bóc hộp quà to được gói ghém cẩn thận. Trong hộp quà là những dụng cụ sex toy với tấm thiệp ghi rõ: "Chỉ có những thứ này mới đủ đô mang lại hạnh phúc đích thực cho em! Mong chồng em hiểu mà chiều em đến đích!".
Đêm tân hôn, hai vợ chồng tôi mỗi người ngồi một góc và đều không ngủ được. Sau một lúc gặng hỏi tôi về món quà và những dòng chữ đó, chồng tôi chẳng buồn nói gì với tôi nữa bởi có lẽ anh cũng đã đoán ra phần nào. Còn tôi cũng không biết phải giải thích ra sao với anh, tôi không đủ can đảm để nói với anh về chuyện đó. Sáng hôm sau, khi chồng ra khỏi nhà, tôi đã lấy điện thoại gọi cho gã đó. Và câu trả lời khiến tôi một lần nữa như người bị sét đánh.
mon-qua-cua-nguoi-yeu-cu-day-dem-tan-hon-cua-toi-vao-dia-nguc
Hắn ta nói “Hôm qua chồng em có biết cách dùng nó không? Anh đã nói rồi, chỉ có anh mới chiều được em thôi! Nếu chồng em không biết cách thì đến với anh nhé! Anh sẽ bù đắp cho em.". Tôi gào hỏi anh ta sao không để tôi được yên, đã chia tay rồi thì cần gì làm khó nhau như thế? Hắn ta nói “Anh chưa hề chán. Những gì đã là của anh thì cũng không thể dễ dàng trao cho thằng khác”.
Tôi không ngờ người yêu cũ lại là một con người ghi thù và bỉ ổi đến mức như vậy. Từ hôm đám cưới đến nay, chồng tôi thường xuyên tránh mặt và lạnh nhạt với tôi. Thậm chí chúng tôi chưa có một đêm tân hôn đúng nghĩa. Tôi biết phải làm gì bây giờ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét